Sunday, September 18, 2011

ഒരു പ്രണയ സാക്ഷാത്കാരം

 
                                    
                            അവള്‍ എന്‍റെ കൂട്ടുകാരി ആയിരുന്നു, ഒരുകാലത്ത് എന്‍റെ ഉറ്റ സുഹൃത്ത്.സ്കൂള്‍ കാലഘടത്തില്‍ നിന്നും ജീവിതത്തിന്‍റെ തിരക്കുകള്‍ക്കും എന്തെല്ലാമോ നേടാനുള്ള പാച്ചലിനും ഇടയില്‍ എവിടെയോ കളഞ്ഞു പോയ എന്‍റെ കൂടുകാരി.വര്‍ഷങ്ങള്‍ക്കു ശേഷം അവള്‍ എന്‍റെ മൊബൈല്‍ നമ്പര്‍ തേടിപിടിച് വിളിച്ചിരിക്കുന്നു.പുതിയ സുഹൃതുകല്കും പരിജിതര്‍ക്കും ഇടയില്‍ എനിക്ക് അവളുടെ സ്വരം തിരിച്ചറിയുക എന്നത് അല്പം ദുഷ്കരം തന്നെ ആയിരുന്നു.അത്കൊണ്ട് തന്നെ ആദ്യം ഒന്ന് പതറി. പിന്നീട് അവള്‍ സ്വയം പേര് പറഞ്ഞു പരിജയം പുതുക്കിയപ്പോള്‍ ഒരു നിമിഷം സ്വയം നിന്ദിച്ചു...തിരിച്ചറിയാന്‍ കഴിയാഞ്ഞതിനല്ല, അവളെ മറന്നുപോയത്തിനു :(
വളരെ കാലം കൂടി അവളോട സംസാരിച്ചപ്പോള്‍ മനസ്സിന് വല്ലാത്ത സന്തോഷം, ഒപ്പം അവള്‍ അറിയിച്ച വാര്‍ത്ത എന്‍റെ സന്തോഷം ഇരട്ടിപിച്ചു...അവളുടെ പ്രണയം ഒത്തിരി കാലത്തെ കാത്തിരിപ്പിന് ശേഷം സാക്ഷത്കരികാന്‍ പോകുന്നു, ഒന്നും രണ്ടും വര്‍ഷത്തെയല്ല മറിച് പതിമൂന്നു വര്‍ഷത്തെ പ്രണയം...ഒടുവില്‍ എല്ലാ എതിര്‍പ്പുകളെയും തോല്പിച്ചുകൊണ്ട് ഏവരുടെയും അനുഗ്രഹത്തോടെ അവര്‍ ഒന്നാകാന്‍ പോകുന്നു...അവളെ നേരില്‍ കാണുന്നില്ലന്കിലും ആ മനസിലെ സന്തോഷവും ആശ്വാസവും ആ വാകുകളില്‍ നിന്നും എനിക്ക് മനസ്സിലാകാന്‍ സാധിച്ചു.അവള്‍ ഫോണ്‍ വച്ചതിനു ശേഷവും  ഞാന്‍ അവളെപറ്റി തന്നെയാണ് ചിന്തിച്ചിരുന്നത് ..
പതിമൂന്നു വര്‍ഷങ്ങള്‍ക്കു മുന്നേ അവള്‍ അവനെ കണ്ടുമുട്ടിയത്, ഇപ്പോഴും ഞാന്‍ അത് ഓര്‍ക്കുന്നു.വേനലവധിക്ക് സ്കൂള്‍ അടച്ച ദിവസം ആയിരുന്നു അന്ന്.അതില്‍പിന്നെ അവര്‍ പരിജയപെട്ടതും അടുത്തതും എല്ലാം എനിക്ക് ഇപ്പോഴും നല്ലത്പോലെ ഓര്‍മയുണ്ട്.പിന്നീട് ആ പ്രണയത്തിന്‍റെ പേരില്‍ അവള്‍ നേരിടേണ്ടി വന്ന പ്രശ്നങ്ങളും...പിന്നീട് എപ്പോഴോ ഞാന്‍ അവളുമായുള്ള അടുപ്പം കുറഞ്ഞു...ഒന്നും തന്നെ അറിയാതെയായി ..എന്നാല്‍ ഇന്ന് അവള്‍ വിളിച്ചിട്ട് കല്യാണമെന്ന് പറഞ്ഞപ്പോള്‍ ആദ്യം കരുതിയില്ല അത് പതിമൂന്നു വര്ഷം മുന്നേ തുടങ്ങിയ ആ പ്രണയത്തിന്‍റെ വിജയം ആണെന്ന്...
ഒത്തിരി വെവലാതികള്‍ക്കും പ്രസനങ്ങള്‍ക്കും ഇടയില്‍ ഒരു നല്ല വാര്‍ത്ത അറിയിച്ച അതും മനസ്സിന് ഒത്തിരി ഒത്തിരി സന്തോഷം നല്‍കുന്ന ഈ വാര്‍ത്തക്ക് അല്പം കൂടുതല്‍ പ്രസക്തിയുണ്ടെന്ന് എനിക്ക് തോന്നിയത് കൊണ്ട് ഞാന്‍ ഇത് എന്‍റെ ബ്ലോഗില്‍ ചേര്‍ക്കുന്നു...ഒപ്പം ഇത് വായിക്കുന്ന എല്ലാവരും ഒരു നിമിഷം മനസ്സുകൊണ്ട് അവള്‍ക്കും അവരുടെ പ്രണയത്തിനും മംഗളം നേരുംമെന്നും വിശ്വസിക്കുന്നു ..
എന്‍റെ കൂടുകാരിക്ക് എല്ലാവിധ മംഗളങ്ങളും ഒപ്പം എന്‍റെ പ്രാര്‍ത്ഥനയും....

3 comments:

  1. Bhagyam cheytha avarku oraayiram aashamsakal neeram...

    ReplyDelete
  2. http://snehithar.wall.fm/

    *** Touching True Friendship ***

    സ്നേഹിതര്‍
    യദാര്‍ത്ഥ സുഹൃത്ബന്ധത്തിന്‍റെ സ്നേഹസ്പര്‍ശം
    if u like pls join

    ReplyDelete
  3. " പ്രണയിക്കുന്നവര്‍ക്കായ്‌.. പ്രണയം ആഗ്രഹിക്കുന്നവര്‍ക്കായ്‌.. പ്രണയം നഷ്ടപെട്ടവര്‍ക്കായ്‌.. അവരുടെ ചിന്തകള്‍, സ്വപ്‌നങ്ങള്‍, ആഗ്രഹങ്ങള്‍, ആശയങ്ങള്‍, വിരഹ വേദനകള്‍, പ്രതീക്ഷകള്‍ എല്ലാം പങ്കുവയ്ക്കാനായ് ഇതാ ഒരു പ്രണയതീരം..."

    http://pranayatheeram.wall.fm/

    ReplyDelete